Thông tin về nhà xe Việt Thắng

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Quảng Ngãi là hơn 800km nên phương tiện phổ biến nhất trên tuyến đường này là xe khách. Đông đảo người thắc mắc không hiểu vì sao Quảng Ngãi lại thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến với một trong những tỉnh miền Trung nắng gió như vậy. Các điểm đến mà du khách thường ghé thăm bao gồm: bãi biển Mỹ Khê xanh ngắt, núi Thiên Ấn linh thiêng hùng vĩ, vịnh Dung Quất hoang sơ xinh đẹp và cánh đồng muối Sa Huỳnh trắng xóa như tuyết vào mùa vụ.

Là một trong những đơn vị hàng đầu khai thác tuyến đường từ Sài Gòn đến Quảng Ngãi, nhà xe Việt Thắng đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều hành khách cho mỗi chuyến đi của họ.

Nhà xe cung cấp hai loại xe: xe giường nằm 40 chỗ và xe giường nằm Limousine 24 phòng, được trang bị đầy đủ các tiện nghi, mang đến không gian riêng tư và trải nghiệm di chuyển tuyệt vời cho hành khách khi sử dụng dịch vụ của Việt Thắng Quảng Ngãi.

I. Những tiện ích của nhà xe Việt Thắng Sài Gòn

Trang thiết bị trên cả hai loại xe đều được trang bị nhiều tiện ích để hành khách có thể thoải mái thư giãn. Đặc biệt, đối với dòng xe limousine, được thiết kế sang trọng hơn với giường nằm riêng có chức năng massage và màn che kín đáo. Các trang bị tận giường bao gồm cổng USB đa năng, tai nghe hiện đại, loa âm thanh sống động, đèn trang trí đẹp mắt và màn hình TV chất lượng, mang đến trải nghiệm giải trí thư giãn nhất cho hành khách.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Việt Thắng luôn cam kết mang đến cho khách hàng một hành trình chất lượng. Đơn vị luôn xuất phát đúng giờ với lịch trình công khai, tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc sắp xếp thời gian di chuyển.

Đội ngũ tài xế của Việt Thắng có kinh nghiệm, lái xe an toàn và nhân viên phục vụ luôn làm việc với tinh thần phục vụ hành khách vui vẻ, tận tâm, điều đó cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của nhà xe này.

II. Cách đặt vé xe Việt Thắng Sài Gòn Quảng Ngãi như thế nào?

Nếu bạn muốn mua vé, bạn có thể đến trực tiếp các trụ sở của nhà xe. Nhân viên sẽ sẵn sàng phục vụ để đảm bảo bạn sẽ có vé nhanh chóng và yên tâm.

Ngoài ra, nếu bạn cần biết thêm thông tin về lịch trình như giờ xe chạy, giá vé, tuyến đường hoặc muốn đặt vé mà không muốn đến trực tiếp, bạn có thể gọi đến số điện thoại của Việt Thắng. Nhân viên trực tổng đài sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn một cách chính xác, đồng thời giữ chỗ cho bạn trên các vị trí vé ưa thích.

III. Thông tin trung chuyển khách của hãng xe Việt Thắng

– Hành khách đi từ Sài Gòn đến Quảng Ngãi sẽ được đón và trả tại các khu vực nội thành thành phố và các bến xe như: bến xe Miền Đông Mới, bến xe An Sương, bến xe Châu Ổ và bến xe Sơn Hà.

– Bên cạnh tuyến chính, nhà xe còn mở rộng cung đường đến Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai. Đối với chuyến xe Việt Thắng từ Quảng Ngãi đến Vũng Tàu, bác tài sẽ đón và trả khách dọc theo quốc lộ 51 – 56 ở huyện Châu Đức và thị xã Phú Mỹ. Đối với hành trình đi Đồng Nai, quý khách sẽ được đón và trả dọc theo quốc lộ 51 – 56 ở huyện Long Thành, Nhơn Trạch và Cẩm Mỹ.

– Đối với khách hàng có lịch hẹn tại các điểm đón của xe khách Việt Thắng, cần luôn giữ điện thoại hoạt động để tài xế có thể liên lạc được. Điều này giúp tránh trường hợp thiết bị hết pin làm ảnh hưởng đến hành trình của quý khách.

– Ngoài các dịch vụ chính, nhà xe còn cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa theo cùng tuyến đường xe di chuyển, với mức phí cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác cùng cung đường.

IV. Lộ trình xe di chuyển

  ♦ Bến xe Bình Sơn ⇔ Trà Bồng ⇔ An Sương ⇔ Hóc Môn ⇔ Củ Chi ⇔ Bến xe Miền Đông ⇔ Dĩ an ⇔ Thủ dầu một ⇔ Bến xe Bến Cát ⇔ Bình Dương

  ♦ Bến xe Bình Sơn ⇔ Trà Bồng ⇔ Cẩm Mỹ ⇔ Ngãi Giao ⇔ Hắc Dịch ⇔ Mỹ Xuân ⇔ Nhơn Trạch ⇔ Long Thành ⇔ Bến xe Miền Đông

  ♦ Bến xe Bình Sơn ⇔ An Lạc ⇔ Bến xe Miền Đông ⇔ Phú Lâm ⇔ Bà Hòm ⇔ Ngã Tư 4 Xã ⇔ Hương Lộ 2 ⇔ Bình Long ⇔ Tân Kỳ Tân Quý ⇔ Chợ Sơn Kỳ.